Var į sleša.

Var aš keyra slešann hans pabba ein nokkra hringi į tśninu fyrir nešan bęinn. Žaš var rosa lega gaman pabbi seigir aš ég fįi ekki aš keyra ein meš krakka fyrr en ég get startaš slešanum sjįlfur. Og ég held aš žaš verši ekki alveg straks geti veriš žegar Baldur fręndi kemur žį getum viš hjįlpast aš viš aš starta honum.  Annars verš ég bara aš ęfa mig meira og vona aš žaš fari aš takast bless viš heyrumst .Jakob Ernfelt.

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jakob Jóhannesson

Höfundur

Jakob Jóhannesson
Jakob Jóhannesson
Ég er snillingur ķ öllu
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband